Thi công và lắp đặt nắp hố ga gang đúng cách

Nắp hố ga gang là gì?

Nắp hố ga được sử dụng trong các công trình đô thị. Nắp lắp vào miệng các hố ga để làm giảm tốc độ dòng chảy của nước. Ngoài ra, nó còn có thể ngăn rác thải và bùn đất chảy xuống theo mưa. Lắp hố ga còn đảm bảo an toàn cho mọi người.

nắp hố ga gang An Ngãi

Ưu điểm nắp hố ga gang

Nắp hố ga gang có độ cứng cáp và độ bền cực cao. Đặc biệt, gang là một chất liệu có khả năng chịu được lực va đập lớn, khó bị biến dạng. Ngoài ra, gang còn giúp cho nắp hố ga chịu được tải trọng lớn, chống đỡ nhiều thiết bị và phương tiện giao thông lớn. Để phòng tránh các trường hợp mất cắp, ngày nay, một số hố ga còn được trang bị cả thiết bị chống trộm.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt nắp hố ga gang đúng kỹ thuật

Thao tác thi công lắp hố ga không hề đơn giản một chút nào. Nếu việc thi công xảy ra một chút sai sót cũng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Việc lắp đặt hố ga cần phải đảm bảo tuổi thọ vốn có của sản phẩm.

Các hình dáng khác của nắp hố ga gang

Tầm quan trọng của việc lắp đúng cách

Một số đơn vị thi công có trường hợp ăn bớt nguyên liệu làm giảm tuổi thọ của nó. Nếu để sự việc này xảy ra, không những làm thất thoát tài sản của quốc gia mà còn gây nguy hiểm cực kì nghiêm trọng đến tính mạng con người.

Các lỗi hay gặp trong việc lắp hố ga

Trong quá trình lắp đặt hố ga, mọi ngườ thường gặp phải một số sai sót như phần khung chịu lực bị tro trên cổ bê thông hay lắp đặt sai vị trí trọng tâm. Ngoài ra, còn có trường hợp nắp hố ga không đúng kích thước làm giảm khả năng chịu lực. Những sai sót trên không hề là chuyện nhỏ chút nào. Đây là những vấn đề mà mọi người cần đặc biệt quan tâm để tránh gây ra tổn hại đến người và của.

Trên đây là một số thông tin về việc lắp đặt nắp hố ga gang đúng cách và an toàn. Việc lấp hố ga tưởng chừng đơn giản mà lại rắc rối đến thế. Tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi lắp hố ga để đảm bảo an toàn cho cả gia đình nhé.

Leave Comments

0986.494.579
0986494579